คุณ (ทำได้) ดูอย่างไร ภาพยนตร์เกือบจะทันที

ยินดีต้อนรับสู่ ดาวเคราะห์ ของ Netflix the place ขุมสมบัติของ ภาพยนตร์ รอคอยคุณอยู่ กระตือรือร้น ดวงตา ซ่อนตัวอยู่ ห่างออกไป ท่ามกลางห้องสมุด กว้างขวาง มีอัญมณี ซ่อนเร้น ที่กำลัง รออยู่รอบๆ ที่จะถูก ค้นพบ ใน โพสต์ นี้ เราจะเปิดเผย ภาพเคลื่อนไหว ดีที่สุด บน Netflix บางส่วนที่คุณ จะไม่ไป ต้องการ ข้าม ตั้งแต่นิทานแสนอบอุ่นไปจนถึงเรื่อง กระดูกสันหลัง ที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ มี บางสิ่งบางอย่าง สำหรับ ทุกคน ใน มีเสน่ห์ คอลเลกชัน นี้ ดังนั้น รับ ป๊อปคอร์นของคุณ ปักหลักใน จุดโปรด จุด ของคุณบน โซฟา และ รวบรวม เพื่อลงมือ ในการเดินทางในโรงภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร Let us เจาะลึก right และค้นพบขุมทรัพย์ที่ ปกปิด ที่ Netflix มีอยู่ใน keep เพื่อเรา


ดั้งเดิม ภาพยนตร์ ที่มีความแปลกใหม่




  1. เมื่อ comes ภาพเคลื่อนไหว บน Netflix มีขุมทรัพย์ของ ภาพยนตร์ ดั้งเดิม ที่ได้รับการ presented เป็นการหักมุม สมัยใหม่ ภาพเคลื่อนไหว เหล่านี้ take เรื่องราว อันเป็นที่รักจาก ก่อนหน้า และ ใส่ สะอาด หมุนไปบนพวกเขา สร้าง พวกเขา จำเป็นต้อง-ดู สำหรับ ภาพเคลื่อนไหว ผู้กระตือรือร้น.




  2. หนึ่งเดียว ประเภทนี้ ภาพประกอบ คือ &quotSherlock Holmes: A เกม of Shadows&quot ภาพยนตร์ ภาพยนตร์ ที่อัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ แอ็คชั่น นี้ นำ นักสืบ สัญลักษณ์ สู่ศตวรรษที่ 21st ครอบคลุม ด้วยการผจญภัยเดิมพัน ใหญ่ และหักเงิน จิตใจ ได้อย่างเหลือเชื่อ โดยมี Robert Downey Jr. ใน ส่วนหนึ่ง ของ Sherlock Holmes ภาพยนตร์ นี้นำ ชีวิตประจำวัน ใหม่มาสู่ตัวละครอันเป็นที่รัก




  3. An more concealed อัญมณีคือ &quot Pride and Prejudice and Zombies&quot การดัดแปลง unique ของ Jane Austen’s traditional นวนิยาย provides ส่วนประกอบ ที่ แปลกใจ ให้กับ เรื่องราว อันเป็นที่รักของ ความรัก และบรรทัดฐานทางสังคม ภาพยนตร์ นี้ รวบรวม สองประเภทที่ดูเหมือนจะแตกต่างกันออกไปเพื่อ พัฒนา ให้เป็น ความเชี่ยวชาญ ที่ตื่นเต้นและสนุกสนาน< /พี>



Keep in mind นี่เป็นเพียง ไม่กี่ ภาพประกอบ ของ ดั้งเดิม ภาพยนตร์ ในรูปแบบใหม่ที่คุณสามารถ find ได้ทาง Netflix ดังนั้น ยึด ป๊อปคอร์นและ พร้อมแล้ว เพื่อเจาะลึก นิทาน ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เหล่านี้ ซึ่ง แน่นอน เพื่อ คงไว้ คุณหลงใหลตั้งแต่ เริ่มต้น ถึง สิ้นสุด.


ผลงานชิ้นเอกที่ถูกประเมินต่ำ




  1. &quotThe Slide&quot: ภาพยนตร์ แฟนตาซีที่น่าหลงใหลนี้ กำกับโดย Tarsem Singh takes ผู้ชมต้องทึ่ง- การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ visible Set ในช่วงปี ค.ศ. 1920|nineteen twenties|twenties} เล่า เรื่องราว ของสตันท์แมนและ ตัวเล็ก เลดี้ ผู้ kind ความผูกพัน notไม่น่าจะ ในขณะที่ เขาหมุนเรื่องราวมหากาพย์ที่ขับเคลื่อนด้วย จินตนาการ ของเขา ด้วยภาพที่ ตระการตา และการเล่าเรื่องที่สะเทือนอารมณ์ &quot The Tumble&quot ถือเป็นอัญมณีที่ ซ่อนเร้น ที่ รับประกัน มากขึ้น การรับรู้




  2. &quotBeasts of No Nation&quot: กำกับโดย Cary Joji Fukunaga ดราม่าสงครามที่ ทรงพลัง นี้เจาะลึกเรื่องราวนิทาน อันโหดร้ายของเด็กชาย อายุน้อยกว่า ที่ถูกคัดเลือกให้เป็นทหาร เด็ก ระหว่าง สงครามกลางเมืองใน แอฟริกันที่ไม่มีชื่อ สถานที่ ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมโดย Idris Elba และนักแสดงหน้าใหม่ Abraham Attah ทำให้ ภาพยนตร์ หลั่งไหล อ่อนโยน เกี่ยวกับความเป็นจริงอันน่าสะเทือนใจของสงครามและ อิทธิพล ต่อ ไม่เป็นอันตราย ชีวิต &quotBeasts of No Country&quot เป็น ดิบ และ ความรู้ ที่ ทั้งสอง เชื่อ-ยั่วยุ และ หลอดเลือดหัวใจ-บีบรัด




  3. &quotShort Time period 12&quot: ดราม่า billed ที่จริงใจและสะเทือนอารมณ์ &quotShort Expression 12&quot ติดตาม ชีวิต ของ พนักงาน ที่สถานดูแล การดูแล อุปถัมภ์สำหรับ วัยรุ่น ที่มีปัญหา Brie Larson มอบ มีเสน่ห์ ประสิทธิภาพ รับบทเป็น Grace ผู้บังคับบัญชา ต่อสู้ กับเธอ ครอบครอง ก่อนหน้า แม้ว่า ส่งมอบ ความช่วยเหลือ แก่ เด็ก คน. อัญมณีอินดี้นี้สำรวจธีมของความเห็นอกเห็นใจ การรักษา และความซับซ้อนของความสัมพันธ์ของมนุษย์ในรูปแบบที่ลึกซึ้ง การย้ายตำแหน่ง




Hidden สมบัติจาก เกี่ยวกับ โลก


Netflix gives โดดเด่น variety ของ ภาพยนตร์ จากทั้งหมด ใกล้กับ ลูกโลก อัญมณี ซ่อน เหล่านี้ ให้ เรา ค้นพบ วัฒนธรรม แตกต่าง และ ประสบการณ์ พิเศษ การเล่าเรื่อง ตรงนี้ มี ภาพยนตร์ ที่น่าสังเกต ภาพยนตร์ ที่คุณ จะไม่มีแนวโน้ม ต้องการ พลาด:




  1. &quotRoma&quot (เม็กซิโก): กำกับการแสดงโดย Alfonso Cuarón, &quotRoma&quot normally displays เราในการเดินทาง ส่วนตัว ผ่าน เม็กซิโก เมือง ในทศวรรษที่ สิบเก้าเจ็ดสิบ ผลงานชิ้นเอกขาวดำนี้เป็นการแสดงภาพที่น่าประทับใจของ คนงาน ในประเทศที่ชื่อคลีโอ ด้วยการถ่ายทำภาพยนตร์ที่สวยงาม และการแสดงที่แข็งแกร่ง ภาพยนตร์ นี้รวบรวมความดึงดูดใจ และการดิ้นรนของ ทุกวัน ชีวิต ด้วยความถูกต้องและความสง่างาม




  2. &quotA Separation&quot (อิหร่าน): กำกับโดย Asghar Farhadi, &quotA Separation&quot เป็นละครอิหร่านที่น่าติดตามซึ่งบรรยายถึงความซับซ้อนของ ความสัมพันธ์ ของมนุษย์ ภาพยนตร์ ติดตาม ไม่กี่ ที่ เผชิญ กับ วิถีชีวิต-การเปลี่ยนแปลง determination เน้นประเด็นเรื่องความยุติธรรม ความคาดหวัง ทางสังคม และ ผลกระทบ ของ การเลือก ของเรา ด้วยบทภาพยนตร์ที่ น่าทึ่ง และการแสดงที่ ยอดเยี่ยม &quotA Separation&quot เจาะลึกลงไปในความซับซ้อนของศีลธรรมของมนุษย์




  3. &quotOldboy&quot (เกาหลีใต้): กำกับโดย Park Chan-wook, &quotOldboy&quot เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกาหลีใต้ที่ดึงดูดใจผู้ชมด้วยการเล่าเรื่องที่สุดขีด และภาพ ทันสมัย ภาพยนตร์ หมุนรอบ รอบ โอ้ แด-ซู ผู้ชาย ถูกจำคุกอย่างลึกลับเป็นเวลา สิบห้า หลายปี ไม่มี ใดๆ การหาเหตุผลเข้าข้างตนเอง เมื่อเขา launched โดยไม่คาดคิด Oh Dae-su ออกเดินทางเพื่อแก้แค้นและไถ่บาป &quotOldboy&quot คือรถไฟเหาะตีลังกา ประสบการณ์ แห่งความสงสัยและหัวที่บิดเบี้ยวซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถ {ที่ไม่ซ้ำใคร|โดดเด่น|พิเศษ|พิเศษเฉพาะตัวของชาวเกาหลีใต้ โรงภาพยนตร์




สิ่งเหล่านี้ global ภาพยนตร์ เป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆ ของ คอลเลกชัน ใหญ่ ของอัญมณี ซ่อนเร้น ที่ Netflix มอบให้. จาก พิจารณา ดราม่าที่เร้าใจ ไปจนถึงคอเมดีที่ทำให้อบอุ่นหัวใจ สำรวจ ภาพยนตร์ จาก แตกต่าง พื้นที่ ของ โลก ใบอนุญาต เราจะขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของเราและ รับรู้ หลากหลาย งานศิลปะ แห่งการเล่าเรื่อง

g

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *